Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số BMW và MINI đạt 28.921 xe, trong khi tại thị trường Canada đạt 2.692 xe.
Sau khi bán 142.154 xe trong tháng 1, tập đoàn BMW tiếp tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 151.952 xe được bán tới tay khách hàng trong tháng 2, tăng 7,6% so với tháng cùng kỳ năm ngoái.
Về tổng thể, đây là tháng 2 tốt nhất của tập đoàn BMW khi các nhãn hiệu BMW, MINI và Rolls-Royce đều phá kỷ lục doanh số.
Chia sẻ với báo giới, ông Ian Robertson, Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh nói: "Tôi tin tưởng rằng với các mẫu xe mới như: BMW 2 Series Gran Tourer và BMW 1 Series mà chúng tôi vừa ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva (Thụy Sỹ) sẽ là động lực để tiếp tục giữ đà tăng trưởng cũng như phát triển thương hiệu của chúng tôi trong năm 2015".
Cụ thể, BMW đã bán được hơn 5.360 xe 2 Series Gran Tourer trên toàn thế giới trong hai tháng đầu năm. Đối với dòng 'i', BMW đã giao 2.165 xe trong tháng 2 (trong đó 1.824 xe i3 và 341 xe i8).
Còn tại thị trường châu Âu, doanh số của BMW và MINI đã tăng lên 7% trong tháng 2, với 64.685 xe được bán ra. Đức, Ý và Anh tiếp tục là các thị trường lớn nhất của BMW trong khu vực.
Ở châu Á, doanh số của tập đoàn cũng tăng cao hơn so với cùng kỳ năm trước đạt 4,1%. Ngoài ra, còn có 31.089 xe BMW và MINI được giao tới tay người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét