Kết thúc 2 tháng đầu năm 2015, Audi đã giao 84.960 xe tới tay người tiêu dùng Trung Quốc, tăng 10,5% so với cách đây 1 năm.
Với khoảng 122.550 xe bán ra trên toàn thế giới trong tháng 2, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái, dường như mặt trời vẫn tỏa sáng trên Ingolstadt, nơi có trụ sở của Audi.
Doanh số của Audi tăng trưởng không chỉ ở châu Âu mà còn cả Trung Quốc, bất chấp tháng Tết với nhiều hoạt động diễn ra ở quốc gia này. Thương hiệu bốn vòng tròn cũng có tháng thứ 50 liên tiếp phá kỷ lục doanh số tháng ở Mỹ. Những model bán chạy của Audi tại Mỹ gồm A3, A7 và A6.
Tại Trung Quốc, Audi chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn của A6 trục cơ sở kéo dài với 10.168 xe tiêu thụ trong tháng 2 – mẫu xe sang bán chạy nhất trên thị trường.
Đối với thị trường lục địa già, doanh số của Audi tăng tổng 4,4%, trong đó Đức có đóng góp quan trọng với mức tăng 16,9% nhờ sự thành công của A6, A7, Q7 và A8. Những quốc gia như Pháp và Nga giảm so với cùng kỳ, nhưng trái lại, doanh số ở Thụy Điển và Thổn Nhĩ Kỳ lại tăng đều đặn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét